google-site-verification: googlef330a7d597ca949e.html Facebook google-site-verification: googlef330a7d597ca949e.html

นโยบายบริษัท/Policy of Service

นโยบายการขอใช้บริการ /policy of service

1.เงื่อนไขในการขอใช้บริการเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด บริษัทฯสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงแก้ไข โดยมิต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า

2.เมื่อลูกค้าตกลงใจในการขอใช้บริการ และได้มีการส่งเอกสารหรือได้มีการชำระเงินค่าบริการแล้ว ลูกค้าไม่สามารถยกเลิกการขอใช้บริการได้ เว้นแต่บริษัทฯ ยังมิได้มีการจัดส่งเอกสารไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และลูกค้าต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าธรรมเนียมการโอนเงินคืน พร้อมทั้งรับผิดชอบค่าเสียหายในส่วนที่บริษัทฯได้ดำเนินการไปแล้วให้แก่บริษัทฯตามสมควรแก่กรณี

3.ขอบเขตของการให้บริการ เริ่มตั้งแต่การที่บริษัทฯ ได้รับเอกสารที่สมบูรณ์ครบถ้วนจากลูกค้าแล้ว บริษัทฯได้นำส่งเอกสารเพื่อไปดำเนินการที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จนแล้วเสร็จ (ตามขั้นตอนและเงื่อนไขที่ลูกค้าขอใช้บริการ) และบริษัทได้สแกนภาพหนังสือรับรองให้ทราบทางอีเมล์ หรือไลน์ก่อนจัดส่งเอกสารตัวจริิงกลับไปให้ลูกค้า 

4.ในกรณีที่่ลูกค้าประสงค์จะให้ทางบริษัทฯ จัดส่งเอกสารกลับทางไปรษณีย์ หรือทาง FedEx ,DHL หรือ EMS หากสินค้าเกิดความเสียหาย หรือสูญหายระหว่างการจัดส่ง ทางไปรษณีย์ผู้จัดส่งจะเป็นผู้รับผิดชอบในความเสียหายนั้น(ตามวงเงินที่ไปรษณีย์ผู้จัดส่งกำหนดไว้) โดยการร้องขอจากลูกค้าเอง ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายนั้น เพราะอยู่นอกเหนือการควบคุมของบริษัทฯแล้ว แต่บริษัทฯ จะเป็นผู้ให้ความช่วยเหลือในการติดตามสถานะของเอกสารให้ว่าตกหล่น หรือสูญหายที่ใด เท่านั้น

5.การตกลงใจในการขอใช้บริการเป็นไปตามความสมัครใจของลุกค้า บริษัทฯมิได้มีการบังคับ ขู่เข็ญ หรือมิได้หลอกลวงเพื่อจูงใจให้ขอใช้บริการแต่อย่างใด เมื่อลูกค้าได้รับเอกสารแล้ว ถือว่าการให้บริการเสร็จสิ้นเรียบร้อย ดังนั้นหากมีผู้ไม่หวังดี ประสงค์ที่จะทำให้เกิดความเสียหายหรือทำลายชื่อเสียงของบริษัทฯ โดยไปร้องเรียนที่หน่วยงานต่างๆ ถือว่ามีเจตนากลั่นแกล้งให้บริษัทฯเกิดความเสียหายหรือเป็นการหมิ่นประมาท หรือละเมิดต่อบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือเอาเหตุนี้ไปดำเนินการฟ้องร้องตามกฎหมายต่อไป

Visitors: 460,697