google-site-verification: googlef330a7d597ca949e.html Facebook google-site-verification: googlef330a7d597ca949e.html

NEED INVESTORS JV WITH OUR MEGA PROJECT IN THAILAND

     We are a group of people who have projects to find investors to invest in our projects,our important key project include: 

1.Real estate investment project, not just trading but we also get profit from mortgage and selling on consignment,the investors will receive interest with collateral (high profit from interest higher than a bank rate interest in Thailand ) you will no lost fund and no risk 100% because you will get upfront interest with get collateral in your hand already within 1 year if customers had not redemption of property and pay all interest to you ,you will own the property immediately by the law.

2.Investment  in health business : about rehabilitation service for patients after treatment with Thai herbs and health food in area a natural rehabilitation facility as resort or home stay or health land

3.Investment in the others project in Thailand that you are interested,we can appointment to discuss together.

      if you are interested in the project contact us at:              Pol.Maj.Krisphong Krischaiyatham 

Mobile: +66(0)98 565 1985,+66(0)84 639 8245  

email : aplusservice2456@gmail.com


ต้องการผู้ร่วมลงทุนธุรกิจในประเทศไทย ดังนี้

1.ต้องการหาผู้ลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เพื่อเป็นทุนรับจำนอง, ขายฝาก,ซื้อ หรือขาย  ที่ดินเปล่า บ้าน อาคาร คอนโด อพาร์ทเม้นต์ โรงแรม รีสอร์ต และอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท โดยท่านจะได้รับผลประโยชน์ทั้งกำไรจากมูลค่าของทรัพย์สิน และได้รับดอกเบี้ยในอัตราที่สูงกว่าธนาคาร (การเป็นทุนรับขายฝากทรัพย์หรือจำนองทรัพย์ ท่านจะได้ครอบครองกรรมสิทธิ์ในทรัพย์สินที่รับจำนองหรือขายฝากในราคาที่ต่ำกว่าราคาประเมินของทางราชการและต่ำกว่าท้องราคาตลาด) และท่านแทบจะไม่มีความเสี่ยงใดๆในการลงทุนในธุรกิจประเภทนี้ เพราะเรามีทีมงานที่มีความรู้ ประสบการณ์และความชำนาญ พร้อมให้คำแนะนำท่านในการลงทุนและหาทรัพย์ต่างๆมาให้ท่านพิจารณา ว่าท่านพอใจตัวเลขกำไรต่อทรัพย์ที่ท่านจะรับจำนอง/ขายฝากหรือไม่ เพียงใด

2.ต้องการหาผู้ร่วมลงทุนในธุรกิจศูนย์พัฒนาและฟื้นฟูสุขภาพ โดยสมุนไพรไทย โภชนาการบำบัด ธรรมชาติบำบัด และสมาธิบำบัด 

  แนวคิด คือ 2.1 จัดตั้งบริษัท เพื่อดำเนินการก่อสร้างศูนย์พัฒนาและฟื้นฟูสุขภาพ ในสภาพพื้นที่และภูมิอากาศที่เหมาะสม พร้อมที่พัก บ้าน หรือรีสอร์ต

                 2.2 ดำเนินการจัดเตรียมพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อปลูกสมุนไพร พืชผัก ผลไม้ ปลอดสารพิษ เพื่อสนับสนุนอาหารให้แก่ผู้เข้าร่วมโครงการฟื้นฟูสุขภาพ ตลอดจนใช้เป็นกรณีศึกษาหรือเป็นแปลงสาธิต เพื่อให้เป็นแหล่งเยี่ยมชมโครงการของนักท่องเที่ยว

                 2.3 จัดเตรียมบุคลากรและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องประจำศูนย์ ได้แก่ นักโภชนาการ แพทย์แผนไทยและแพทย์แผนทางเลือก นักจิตวิทยา ครูฝึกสมาธิ ฯลฯ

                 2.4 จัดเตรียมผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทย ผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพอื่นๆ พร้อมแผนการตลาดและการจัดจำหน่าย ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

                 2.5 กำหนดสัดส่วนโครงสร้างผลตอบแทนระหว่างผู้ลงทุนและผู้บริหารโครงการฯ 

3.ธุรกิจอื่นๆ ที่ผู้ลงทุนประสงค์จะลงทุนในประเทศไทย

                 ***ตามรายการที่นำเสนอโครงการ จำนวน 3 โครงการข้างต้น หากมีท่านผู้ใดสนใจ สามารถโทรนัดหมาย เพื่อพูดคุยเจรจาในธุรกิจที่ท่านสนใจได้เลยนะครับ ทางผมและทีมงานพร้อมนัดเจรจา ติดต่อสอบถาม 098 565 1985,099 967 4465 ร.ต.อ.กฤษฏิ์พงศ์ฯ


Visitors: 461,031